top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurvanphong khomay

Những model máy photocopy ricoh mới

Dernière mise à jour : 31 juil. 2021

Hai dòng máy máy photocopy ricoh mới MP5001/4001 là những chiếc máy nổi bật và được ưa chuộng những năm gần đây. Được sản xuất vào nửa đầu thập niên 2010s, đây là những chiếc máy được trang bị nhiều tính năng tân tiến, đáp ứng các yêu cầu của nhiều công ty khi công nghệ càng trở nên phát triển. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé.



Tìm hiểu thông tin bán máy photocopy Ricoh mới

Thương hiệu máy photocopy Ricoh mới của Nhật Bản ngày càng phổ biến với người tiêu dùng trên khắp thế giới, nhất là người tiêu dùng Việt Nam. Với lịch sử nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị văn phòng, máy photocopy Ricoh mới nổi tiếng đã cho ra mắt rất nhiều model máy photocopy khác nhau:

➱ Từ máy máy photocopy đen trắng đến máy photocopy màu.

➱ Từ dòng máy photocopy tầm trung sử dụng cho văn phòng bình thường đến dòng máy photocopy công nghiệp chuyên sử dụng cho dịch vụ in ấn, photocopy tài liệu.



Hai thiết bị này được ra mắt vào tháng 1/2013 (được sản xuất hết năm 2014) và được trang bị nhiều tính năng tiên tiến của Ricoh trong thời điểm đó. Thời gian ra mắt đã hơn 2 năm nhưng hiện máy photocopy Ricoh mới MP5001/4001 vẫn rất được yêu thích và lựa chọn. Máy đáp ứng đầy đủ cho mọi công việc văn phòng.

Ricoh MP5001/4001 cho tốc độ in trắng đen tương ứng là 50 và 40 bản/phút ( trên khổ A4). Tốc độ in cao và chất lượng tốt, sắc nét. Máy đầy đủ chức năng fax, in, scan màu, in-scan 2 mặt…


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: cho thuê máy photocopy ricoh tại phú nhuận

Tuổi thọ của một chiếc máy photocopy ricoh mới



Tuổi thọ của máy photocopy Ricoh mới nên ở mức độ nào?

Tuy nhiên, theo tiêu chuẩn, 5 năm dường như là tuổi thọ bình thường được thừa nhận rộng rãi đối với một lần vận hành máy photocopy đặt trên sàn nhà máy được sử dụng nhất quán, theo CR và nhà sản xuất máy in. Ở mức cao nhất, các dòng máy photocopy hàng đầu và các mẫu máy để sàn không được sử dụng thường xuyên có thể kéo dài đến 7 đến 10 năm.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: cho thuê máy photocopy ricoh tại bình dương

Công ty TNHH Cung cấp thiết bị văn phòng Huỳnh gia

Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Chi Nhánh: 26 Trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM

P. kỹ thuật 1: 128/36 Trần Quang Diệu, An Phú, Thuận An, Bình Dương

P. kỹ thuật 2: 78/23 Đường số 1, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566


2 vues0 commentaire
bottom of page