top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurvanphong khomay

Các bước kiểm tra khi test máy photocopy văn phòng

Dernière mise à jour : 14 août 2021

Khi tiến hành mua hoặc sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy văn phòng, đầu tiên là bạn cần tìm hiểu xem liệu đó có phải là loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty hay không. Khi đến bước tìm hiểu giá cả, test máy thì bạn có thể tìm hiểu xem đâu là những yếu tố mà bạn dựa vào đó để xem chất lượng máy. Nếu thắc mắc thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé.


Tìm hiểu thông tin máy photocopy văn phòng

Trong thời hạn kỹ thuật của bạn chặt chẽ và nhu cầu chất lượng ngày càng cao. Để đảm bảo công việc kinh doanh của bạn luôn được giữ vững trên giấy, Ricoh giới thiệu máy photocopy văn phòng. Những máy photocopy kiểu tương tự này có tốc độ cao, chất lượng chuyên nghiệp, sự gọn nhẹ và dễ sử dụng. Được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu sao chép cụ thể của nhóm làm việc, văn phòng hoặc cửa hàng bản sao của bạn, máy photocopy văn phòng được sản xuất chất lượng cao nhưng hiệu quả về chi phí đầu ra lại rất hiệu quả. Với hoạt động dễ dàng cho mọi người, thiết kế nhỏ gọn và một số chức năng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm lao động nên đây được xem là dòng máy photocopy Ricoh định dạng rộng vô cùng lý tưởng cho văn phòng của bạn



Kiểm tra các bộ phận của máy

Đây là bước cần thiết khi mua máy photocopy cũ. Cụ thể, bạn sẽ kiểm tra gì? Các khuôn để bỏ giấy không bị kẹt, có thể đóng mở dễ dàng. Phần khung chứa mực in ở bên trong có sạch sẽ không, có dính cặn mực không. Ngoài ra, bạn có thể hỏi thăm khuôn in có xảy ra tình trạng kẹt giấy không.


Tiến hành test máy

Test máy khi mua máy photocopy văn phòng là điều không được quên! Bạn có thể yêu cầu nhân viên giúp mình tiến hành photo thử để kiểm tra chất lượng bản in. Bản sao in cần sắc nét, rõ ràng thì bạn mới nên chọn máy đó.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: cho thuê máy photocopy

Thiết kế gọn nhẹ của máy photocopy văn phòng


Các dòng máy photocopy của Ricoh luôn tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp, đơn giản và tiện dụng, được người dùng Việt Nam tin tưởng bởi máy có chất lượng tốt, ít hỏng hóc vặt, chất lượng bản chụp đẹp và sắc nét, sự đa dạng chủng loại và tốc độ. Với hệ thống cơ khí bên trong rất bền bỉ, ít hư hao vì thế khi hệ thống chạy rất êm. Ngoài ra, máy photocopy của hãng Ricoh được sản xuất theo công nghệ mới, nên rất thân thiện với môi trường, giúp doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng; cùng với hệ thống tái sử dụng mực thải giúp người dùng tiết kiệm tối đa lượng mực, làm tăng tuổi thọ của máy lên đáng kể, không gây hại đến môi trường, cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.



>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: máy photocopy màu giá rẻ


Công ty TNHH Cung cấp thiết bị văn phòng Huỳnh gia

Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương


Chi Nhánh: 26 Trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM


P. kỹ thuật 1: 128/36 Trần Quang Diệu, An Phú, Thuận An, Bình Dương


P. kỹ thuật 2: 78/23 Đường số 1, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM


ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566



2 vues0 commentaire
bottom of page