top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurvanphong khomay

Tìm hiểu định lượng giấy khi mua máy photocopy mới

Nếu bạn vừa quyết định mua máy photocopy mới, có thể bạn vẫn còn chưa quen với những công việc cần biết như hiểu thêm về mực in, giấy hoặc các bộ phận của một chiếc máy. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số thông tin sơ lược về giấy như các thuật ngữ liên quan đến định lượng giấy để giúp bạn bớt bối rối về sau nhé.



Tìm hiểu thông tin mua máy photocopy mới

Chọn mua máy phù hợp với nhu cầu:

Đối với cửa hàng có lượng khách hàng trung bình: Đối với các cửa hàng mà chủ cửa hàng xác định mức đầu tư ở mức trung bình với lượng khách vừa phải thì có thể lựa chọn các dòng máy photocopy mới với tốc độ từ 40 – 50 bản/ phút, giá khoảng 20 – 30 triệu.


Đối với các cửa hàng có lượng khách ít: Đối với những cửa hàng ở những vị trí được xác định có lượng khách hàng ít và mức đầu tư thấp thì có thể lựa chọn các dòng máy nhỏ có tốc độ từ 28 – 35 bản/phút. Chi phí cho một chiếc máy photocopy tầm 10 – 20 triệu.



Về định lượng giấy dùng cho máy photocopy

GSM là đơn vị đo lường viết tắt của cụm từ Gram Per Square Meter tính theo gram trên m2 của giấy in. Ví dụ : Giấy in 82 gsm là giấy có trọng lượng 82 gam/mét vuông. Đối với giấy in ảnh từ đơn vị gsm có thể tính được độ dài của giấy.


Định lượng giấy g/m2 nghĩa là cân nặng của một tờ giấy với một diện tích là 1m2. Một tờ giấy in thông thường dùng cho máy photocopy mới có định lượng từ 70-80 gsm. Định lượng càng nhẹ thì giấy càng mỏng và rẻ hơn. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng giấy quá mỏng rất dễ phát sinh kẹt giấy, gây gián đoạn công việc và hao phí giấy.


Ví dụ: Giấy Duplex 500, có nghĩa là 1 tờ giấy 1m2 đó nặng 500g. Và dĩ nhiên, giấy D500 (Duplex 500) dày hơn giấy D300. Để tính định lượng giấy thì chỉ cần đem 1 ream giấy (500 tờ) để tính chính xác vì giấy in nhẹ nên không thể tính chính xác khi đặt giấy từng tờ trên bàn cân.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: máy photocopy giá rẻ dưới 10 triệu

Công ty bán máy photocopy mới



CÔNG TY chúng tôi thanh lý từ những dòng máy photo giá rẻ phổ thông, tới những dòng máy photo cao cấp, máy photo tốc độ cao, máy photocopy làm dịch vụ in ấn như trường học, văn phòng công ty, cơ quan,…. Chúng tôi thanh lý tất cả dòng máy photocopy các hãng như máy photocopy toshiba, máy photocopy canon, máy photocopy hp, máy photocopy ricoh, v.v….


+ ĐỊA ĐIỂM: Thu mua tận nơi tất cả các quận huyện thành phố không ngại xa.

+ GIÁ CẢ – THANH TOÁN: Tùy vào số lượng và giá trị sản phẩm có thể báo trực tiếp qua điện thoại hoặc gửi mail hoặc đến tận nơi thẩm định giá.

+ LIÊN HỆ: Điện thoại trực tiếp hoặc gửi mail sẽ có nhân viên tư vấn báo giá cụ thể.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: máy photocopy màu giá rẻ


Công ty TNHH Cung cấp thiết bị văn phòng Huỳnh gia


Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Chi Nhánh: 26 Trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM


P. kỹ thuật 1: 128/36 Trần Quang Diệu, An Phú, Thuận An, Bình Dương


P. kỹ thuật 2: 78/23 Đường số 1, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM


ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566



4 vues0 commentaire
bottom of page