top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurvanphong khomay

Máy photocopy ricoh cũ có thể cung cấp cho bạn điều gì?

Các máy photocopy ricoh cũ được xem là một trong những lựa chọn tối ưu nhất khi bạn đang tìm mua một chiếc máy vừa túi tiền nhưng vẫn có các chức năng quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về các dịch vụ mà bạn nhận được, cũng như để có được một chiếc máy uy tín thì việc có một nơi cung cấp phù hợp rất quan trọng - chúng tôi cũng sẽ giới thiệu trong bài viết này.



Tìm hiểu thông tin máy photocopy ricoh cũ

Máy photocopy ricoh cũ Ricoh Aficio là dòng máy photocopy màu đa chức năng. Máy được sản xuất bởi tập đoàn Ricoh của Nhật Bản, trên dây chuyền sản xuất đặt tại Trung Quốc, sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu. Máy photocopy ricoh cũ được thiết kế đẹp màu sắc trang nhã với khung máy làm bằng thép chất lượng cao nên máy rất chắc chắn và bền. Sản phẩm có tốc độ copy, in mầu lên tới 20 bản/phút với chất lượng bản copy cực đẹp với độ phân giải lên tới 600x600dpi phù hợp cho các văn phòng hiện đại trong nước và nước ngoài các đơn vị làm quảng cáo tiếp thị có nhu cầu copy và in màu nhiều.




Chất lượng của máy photo là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn máy. Tuy nhiên với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều dòng máy với đa dạng chức năng. Để cạnh tranh giữa các thương hiệu với nhau, hiện có nhiều dòng máy photocopy có đầy đủ các vai trò như: in ấn, photo, scan, fax,….

Do đó, khi lựa chọn dòng máy photo giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nó không thua kém gì các dòng máy cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc với chất lượng bản in tốt.


Bảo hành tương đương với các dòng máy cao cấp: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua máy photocopy ricoh cũ bởi các chế độ bảo hành, bảo trì cũng như ưu đãi hoàn toàn giống với các dòng máy cao cấp, đắt tiền khác.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: máy photocopy màu giá rẻ

Đảm bảo dịch vụ máy photocopy ricoh cũ



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê máy photo tại HCM nhưng chúng tôi vẫn tồn tại và phát triển đến ngày nay là nhờ:


  1. Kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn giữ uy tín lên hàng đầu, chúng tôi đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao trong quá trình sử dụng dịch vụ.

  2. Máy móc, thiết bị chất lượng, vận hành tốt, thường xuyên được bảo dưỡng, bảo trì. Hơn nữa, máy luôn sẵn có nên có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào.

  3. Đền với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn an tâm về giá cả bởi chi phí hợp lý cùng như ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng thân thiết.

  4. Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, mọi lúc khi khách hàng cần.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: máy photocopy ricoh mới


Công ty TNHH Cung cấp thiết bị văn phòng Huỳnh gia

Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Chi Nhánh: 26 Trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM


P. kỹ thuật 1: 128/36 Trần Quang Diệu, An Phú, Thuận An, Bình Dương


P. kỹ thuật 2: 78/23 Đường số 1, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM


ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566



3 vues0 commentaire
bottom of page