top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurvanphong khomay

Tìm hiểu dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh Aficio FW770

Dernière mise à jour : 14 août 2021

Với chất lượng bền bỉ được tin tưởng, dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh là một trong những cơ hội để bạn có thể sử dụng công nghệ hàng đầu với số tiền bỏ ra không quá lớn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về đặc điểm của dòng máy Ricoh 7001 với các tính năng như dễ dàng quét chụp các file từ mạng hoặc kết nối mạng LAN



Tìm hiểu thông tin dịch vụ cho thuê máy photocopy

Trong thời hạn kỹ thuật của bạn chặt chẽ và nhu cầu chất lượng ngày càng cao. Để đảm bảo công việc kinh doanh của bạn luôn được giữ vững trên giấy, Ricoh giới thiệu máy photocopy Ricoh 7001. Những máy photocopy kiểu tương tự này có tốc độ cao, chất lượng chuyên nghiệp, sự gọn nhẹ và dễ sử dụng. Với tính năng kết nối mạng LAN giúp máy photocopy in ấn thuận tiện hơn giúp máy có thể dễ dàng kết nối tất cả máy tính trong văn phòng để dùng chung mà không cần phải phụ thuộc một máy chủ nào đó.



Được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu sao chép cụ thể của nhóm làm việc, văn phòng hoặc cửa hàng bản sao của bạn, máy photocopy Ricoh 7001 được sản xuất chất lượng cao nhưng hiệu quả về chi phí đầu ra lại rất hiệu quả. Với hoạt động dễ dàng cho mọi người, thiết kế nhỏ gọn và một số chức năng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm lao động nên đây được xem là dòng máy photocopy Ricoh định dạng rộng vô cùng lý tưởng cho văn phòng của bạn


Đặc biệt máy photocopy còn có thể dễ dàng chụp quét các tập tin trực tiếp gửi đến email, USB, các thư mục mạng. Máy photocopy Ricoh 7001 còn có một chức năng khá độc đáo và tiện dụng nữa đó là khả năng tích hợp được nhiều tính năng khác nhau trên một thiết bị. Nói cách khác, ngoài chức năng chính là photo, máy photocopy Ricoh 7001 còn có thể in qua mạng, scan màu qua mạng. Điều này giúp cho chiếc máy trở nên tiện dụng hơn trong công việc của người dùng. Đồng thời giúp cho bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư ban đầu cho những chiếc máy có tính năng riêng biệt.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ cung cấp máy photo toshiba tại phú nhuận

Dịch vụ cho thuê máy photocopy từ Huỳnh gia


Vận hành nhanh: Với việc được tích hợp tính năng vận hành nhanh giúp máy có thể giảm thời gian hoàn tất bản sao chụp đầu tiên nhanh hơn tất cả các dòng máy photocopy trước đây. Cụ thể, Ricoh 7001 chỉ mất 6.4 giây để cho ra bản sao chụp đầu tiên. Đặc biệt hơn, nhờ tính năng này mà thời gian khởi động và in của máy rất nhanh, chưa đến 18 giây. Tiết kiệm tối đa thời gian in/sao chụp.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bán máy photocopy toshiba giá rẻ


Công ty TNHH Cung cấp thiết bị văn phòng Huỳnh gia


Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương


Chi Nhánh: 26 Trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM


P. kỹ thuật 1: 128/36 Trần Quang Diệu, An Phú, Thuận An, Bình Dương


P. kỹ thuật 2: 78/23 Đường số 1, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM


ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566



0 vue0 commentaire
bottom of page